ลูกลอยทองเหลืองอิตาลีดีไซน์ของเวฟ มีดียังไง? ไปดูกัน!

?ได้ข่าวมาว่า”ลูกลอยทองเหลืองอิตาลีดีไซน์ WAVE ” ดีกว่าในท้องตลาดมากๆ ?จริงหรือเปล่า ? มาพิสูจน์กัน

ลูกลอยเป็นอุปกรณ์ที่หาได้ง่ายมากตามท้องตลาด เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นในการป้องกันน้ำล้นทะลักออกมาจากถังเก็บน้ำ หรืออื่นๆอีกมากมาย แล้วลูกลอยมีให้เลือกมากมายขนาดนี้ ลูกลอย WAVE มีอะไรโดดเด่นกว่าคนอื่นหล่ะ? เรามีคำตอบครับ

1.ลูกลอยทองเหลืองอิตาลีดีไซน์ WAVE “มีสารยับยั้งแบคทีเรีย ที่ยับยั้งได้ถึง 99.99% !!!” อีกทั้งยังผลิตจากพลาสติกใหม่ 100% !!! ไม่ใช่พลาสติกรีไซเคิล

ลูกลอยของ WAVE ผลิตจากพลาสติกใหม่ 100% !!! ไม่ใช่พลาสติกรีไซเคิล และมีสารยับยั้งแบคทีเรีย ที่ชื่อว่า Zeomic Silver Zeolite ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% และผ่านการรับรองจาก NSF FDA EPA และ EFSA อีกทั้งสารยับยั้งนี้ยังมีอยู่ในถังเก็บน้ำหลายๆ รุ่นของ WAVE ด้วยอีกนะ!!

ส่วนลูกลอยสีฟ้าจะใช้ Zeomic Silver Zeolite Titanium คุณภาพเหนือกว่า และมีเฉพาะในถังเก็บน้ำรุ่น The palm เท่านั้น

 

2.ข้อต่อ น็อต ก้าน เรือนวาล์ว ผลิตจาก “ทองเหลืองแท้ 100%” หมดปัญหาเรื่องสนิ้ม!!!

ข้อต่อ น็อต ก้าน เรือนวาล์วทั้งหมดของ WAVE ผลิตจากทองเหลืองแท้ 100% ไร้สนิ้ม อีกทั้งยังหล่อหนา เกลียวลึก ไม่ต้องทาเทียน หมดปัญหาเทียนเข้าไปอุดตันได้อีกด้วย แถมเรือนวาล์วของ WAVE นั้นพิเศษเหนือกว่า เพราะมีตะแกรงกรองเศษตะกอน และเศษหิน หมดกังวลได้เลยว่าจะมีสิ่งแปลกปลอมเข้าถังน้ำของเรา แถมยังมียางซีลวาล์วกันน้ำชนิดพิเศษที่แข็งแรง ทนทาน ไม่กรอบแตก และกันน้ำล้นได้อย่างดีเยี่ยม!!!

 

ไม่แปลกใจเลยครับว่าทำไม”ลูกลอยทองเหลืองอิตาลีดีไซน์ WAVE ” ถึงคุณภาพดีเยี่ยม เหนือกว่าในท้องตลาดมากๆ

คลิปวิดีโอเพิ่มเติมที่ลิงค์นี้ครับ : https://youtu.be/W_NPnFqXy30

 

คุณภาพดีขนาดนี้ก็ต้อง WAVE ไงครับ!

แต่ไม่ใช่แค่ลูกลอยเท่านั้นนะ ยังรวมไปถึงถังเก็บน้ำ ถังบำบัด และสินค้าต่างๆของเราอีกด้วย

เพราะ WAVE WATER INNOVATION คือ

ที่สุด…นวัตกรรมเรื่องน้ำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

Leave the field below empty!

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ดีในการใช้งานเว็บไซต์ อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)